top of page
Search
  • Writer's pictureĐỗ Vicent

Công ty in ấn tốt nhất TPHCM

Updated: Aug 19, 2019

Giới thiệu về Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC và các dịch vụ

Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC luôn quan tâm đến sự khác biệt trong thiết kế cũng như thương hiệu của bạn, bởi vì mỗi thương hiệu đều mang một vẻ đẹp một sự khác biệt riêng. Đó chính là sứ mệnh của chúng tôi.

📷

Giúp đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu

Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn, thiết kế đồ họa. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã dần tạo được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như xây dựng được hình ảnh của Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC trên thị trường cả nước.

Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế đồ họa cho hàng triệu lượt khách hàng và luôn nhận được những ý kiến phản hồi tích cực. Với mong muốn đem đến cho quý khách những giải pháp toàn diện về in ấn, thiết kế đồ họa, chúng tôi đã xây dựng và đưa ra thị trường các dịch vụ chất lượng, trong đó phải kể đến:

· Dịch vụ in kỹ thuật số, in offset, in Hiflex, in PP, in Standee, Banner, In Canvas…

· Dịch vụ thiết kế thiết kế đồ họa, website.

· Dịch vụ thiết kế in ấn sản phẩm trên giấy, nhãn decal…

· Chất lượng giấy và mực in được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với chất lượng được kiểm chứng.

📷

In Hiflex

Sản phẩm chúng tôi đang cung cấp bao gồm:

· Sản phẩm văn phòng như: Danh thiếp, giấy tiêu đề, bao thư, bìa kẹp-folder

· Sản phẩm bao bì như: Túi giấy, hộp, túi ni lông.

· Sản phẩm thiệp như: Thiệp cưới, thẻ tag.

· Sản phẩm quảng cáo như: Tờ rơi giá rẻ tại tphcm, tờ gấp, lịch, brochure, cẩm nang, menu, poster...

📷

Thiết kế brochure

Giá trị cốt lõi của chúng tôi:

· Luôn sáng tạo không ngừng và chủ động trong công việc.

· Sẵn sàng học hỏi, trau dồi những kiến thức mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

· Có tinh thần trách nhiệm với công việc và sản phẩm đang cung cấp.

· Tạo môi trường làm việc thân thiện, văn minh.

· Sẵn sàng chia sẻ kiến thức cho khách hàng để cùng nhau phát triển.

Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian, nâng cao vị thế cạnh tranh cũng như hiệu quả trong hoạt động marketing, kinh doanh trên thị trường.

Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC hiểu rằng hình ảnh thương hiệu là một giá trị vô cùng to lớn của doanh nghiệp, trong đó là cả một quá trình khó khăn khi xây dựng và không ngừng nỗ lực để duy trì và phát triển lớn mạnh. Mỗi một sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều giúp thương hiệu của doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh, có sức ảnh hưởng trên thị trường.

Vì thế mà chúng tôi luôn làm việc bằng một thái độ nghiêm túc và tận tâm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nguyện vọng của khách hàng để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao giúp hình ảnh thương hiệu ngày càng phát triển.

Qua nhiều năm hoạt động chúng tôi có được nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vự in ấn, thiết kế, phát triển quảng cáo… đã đạt được giải thưởng về tính sáng tạo trong thiết kế giúp gia tăng giá trị thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng để cùng trải nghiệm với doanh nghiệp bạn.

Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC MST: 0312512814 Địa chỉ: 243/9/5 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM SĐT: 028-38-620-589 Email: soc.ingiare@gmail.com/ ingiarevnn@gmail.com

5 views0 comments

Recent Posts

See All

In thiệp cưới ở đâu tại Saigon

Để có thể sở hữu được một thiệp cưới vừa đẹp vừa phù hợp với xu hướng hiện đại không phải đơn giản, không phải đơn vị in thiệp cưới nào cũng làm được điều này vì các chi phí như dịch vụ thiết kế, ch

In card visit ở đâu đảm bảo nhất?

Trong thời buổi kĩ thuật số ngày càng phát triển nhanh chóng và nhu cầu giao tiếp của quý khách ngày càng mở rộng. Hàng ngày trong công việc của chúng ta phải gặp biết bao nhiêu người,bao nhiêu đối tá

In Tờ rơi giá rẻ - Socprinting.vn

Nhu cầu in ngày nay đã trở nên phổ biến và đồng thời đây cũng là một kênh quảng cáo cực kỳ hiệu quả. Tờ rơi trực tiếp truyền tải thông tin từ doanh nghiệp đến với khách hàng. Công ty Socprinting là cô

bottom of page